Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây ướp hoa bưởi

Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây ướp hoa bưởi

Bột Sắn Dây được sử dụng phổ biến ở Việt Nam chủ yếu với mục đích pha nước uống giải khát, thanh nhiệt trong mùa hè. Bởi Bột Sắn Dây có tính mát, vị ngọt đi vào kinh tỳ, vị, phế, bàng quang, tuần hoàn giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố rất tốt cho sức khỏe người sử dụng…

Hiện nay, để tránh bị nhàm chán và thêm hương vị cho Bột Sắn Dây ta nguyên chất, người ta thường ướp thêm hoa bưởi hoặc hoa nhài vào Bột Sắn Dây. Vậy Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi có những công dụng gì, chúng ta cùng Metunhien.vn tìm hiểu nhé:

Bưởi là loài cây được trồng ở khắp các vùng miền của Việt Nam, nên chúng ta không cần mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc đã có thể tìm được hoa bưởi phải không ạ. Đặc biệt cây bưởi có rất nhiều công dụng như: lá và hoa bưởi đều chứa nhiều tinh dầu nên được sử dụng để xông giải cảm, nước lá bưởi dùng gội đầu, tắm rửa, xông hơi giúp cơ thể thư thái, giảm bớt căng thẳng, hoa bưởi có hương thơm dễ chịu giúp thư giãn, giảm stress….

Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây ướp hoa bưởi

Công dụng của Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi là sự kết hợp tuyệt vời giữa công dụng của Bột Sắn Dây ta nguyên chất và tinh dầu hoa bưởi
Sử dụng nước Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi vào mùa hè giúp giải khát, thanh nhiệt, hương thơm hoa bưởi giúp tinh thần thư thái, thoải mái, giảm căng thẳng và minh mẫn hơn. Đi giữa cái nắng của mùa hè về nhà và được thưởng thức ngay một ly nước Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi chúng ta sẽ như sống lại giữa thiên nhiên thơm mát.
Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi sử dụng để nấu các món chè đều rất ngon và thơm mà không cần dùng đến mùi thơm nhân tạo của vani.
Giúp chữa đau đầu, buồn nôn, giải cảm chỉ cần pha 1 – 2 thìa Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi để uống, bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Làm thuyên giảm các triệu chứng đau, ợ chua của bệnh đau dạ dày nhờ công dụng tuyệt vời của tinh dầu hoa bưởi được hòa quyện trong Bột Sắn Dây. Chỉ cần uống 1 ly nước Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi để cảm nhận.
Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây ướp hoa bưởi

Chữa bệnh nóng trong người, tiêu hóa kém, thông đại tiện. Sử dụng 2 thìa Bột Sắn Dây, 1 thìa đường pha với nước nóng cho bột chín đều sền sệt để ăn. Bột Sắn Dây chín ở dạng hồ tinh bột rất tốt cho tiêu hóa và đại tiện.
Trị bênh viêm ruột, đau bụng đi ngoài do ăn phải thức ăn gây nóng chỉ cần hòa Bột Sắn Dây với nước uống là khỏi.

Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi với rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và đời sống con người. Tuy nhiên, chúng ta nên lưu ý chọn loại Bột Sắn Dây ta nguyên chất không pha lẫn tạp chất, hóa chất bảo quản, không sử dụng củ sắn dây lai của Trung Quốc để chế biến thì mới có được công dụng tốt nhất. Cách nhận biết Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi thật tương tự như cách nhận biết Bột Sắn Dây ta nguyên chất thông thường. Chỉ cần để ý kỹ một chút, bằng mắt thường chúng ta có thể thấy Bột Sắn Dây ta nguyên chất có màu trắng tự nhiên không vẩn đục, cũng không bị trắng quá như bột bị dùng thuốc tẩy trắng, viên Bột Sắn Dây ta có cạnh sắc, viên bột lớn trái với Bột Sắn Dây giả có viên bột nhỏ, cạnh tròn, màu sắc ngả vàng hoặc trắng quá do bị tẩy màu. Một lưu ý nữa khi mua Bột Sắn Dây ướp hoa bưởi là không lấy bột bị dính màu vàng đậm do hoa bưởi không nhặt hết nhị hoa bị dính vào bột, loại bột này dễ bị mốc và đắng khi sử dụng.

Để yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ ngay số điện thoại 0989 122 909 – 0916 725 723 hoặc đặt hàng qua Website: Metunhien.vn để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sản phẩm Bột Sắn Dây ta nguyên chất 100% của Metunhien.vn

Có thể bạn quan tâm:

 Công dụng của tía tô dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của sâm đương quy dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của lạc tiên dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của dây thìa canh đối với bệnh tiểu đường dưới góc nhìn khoa học

Công dụng của atiso dưới góc nhìn khoa học

No Comments

Post A Comment